close

Tem nhãn cà phê được in ấn và dán lên tất cả các bao bì đóng gói cà phê, đây là ấn phẩm cung cấp cho khách hàng một số thông tin chi tiết về sản phẩm, đồng thời cũng là điều kiện bắt buộc phải có để Cà phê được phép đưa ra thị trường tiêu thụ. Trong bài viết dưới đây, bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về vai trò, những chất liệu thường dùng và địa chỉ uy tín để đặt vào tem nhãn cà phê nhé.

Tem nhãn cà phê có vai trò như thế nào? 

Những tem nhãn cà phê được hầu hết các cơ sở sản xuất, kinh doanh cà phê đặt in để dán lên sản phẩm. 

https://vuainnhanh.com/tem-nhan-ca-phe.html

  • Tem nhãn cà phê cung cấp cho khách hàng một số thông tin cần thiết về sản phẩm, cách sử dụng và bảo quản
  • Mẫu mã tem nhãn cà phê càng đẹp sẽ càng dễ thu hút khách hàng tìm hiểu, ứng dụng cà phê của thương hiệu bạn cung cấp
  • In ấn và dán tem nhãn cà phê cũng là một cách hiệu quả để quảng bá cho thương hiệu, sản phẩm được nhiều người biết đến hơn
  • Góp phần mang lại hiệu quả cạnh tranh với các thương hiệu kinh doanh cà phê khác nhau trên thị trường.

Tem nhãn cà phê được in bằng chất liệu gì? 

Có nhiều loại chất liệu có thể sử dụng để in tem nhãn dán cà phê. Tùy theo nhu cầu sử dụng, giá trị của dòng cà phê hoặc khả năng tài chính để lựa chọn chất liệu phù hợp nhất. Một số chất liệu thông tin used to be used to in tem nhãn cà phê mà khách hàng có thể tham khảo như:

In tem nhãn cà phê bằng giấy Couche

Gicy couoche là chất liệu cao cấp, được xử lý kỹ lưỡng và được phủ cao lanh bóng mịn ở 2 mặt giấy, nhờ vậy, khi in ấn thôn mặt giấy màu sắc rất ấn tượng, bắt mắt.

Khi in tem nhãn cà phê bằng giấy Couche, khách hàng có thể chọn cho mình định lượng phù hợp rất nhiều định lượng giấy để sản xuất.

In tem nhãn dán cà phê bằng giấy Kraft

Giấy Kraft cũng là một chất liệu mà khách hàng có thể tham khảo và đặt khi cần.

Chất liệu giấy có màu sắc lạ mắt, độ bền cao và giá thành rẻ, so với một số loại giấy khác, khi đặt in tem nhãn dán cà phê sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thu hút được sự chú ý của khách hàng user.

In tem nhãn cà phê bằng decal nhựa sữa

Ngoài tem nhãn làm bằng giấy Couche và giấy Kraft, khách hàng còn có thể đặt làm sản phẩm bằng chất liệu nhựa sữa, đây là chất liệu có độ bền rất cao, có khả năng chống lại những tác động vật lý, bám chắc chắn trên mặt sản phẩm được dán.

Mặc dù có nhiều ưu điểm, tuy nhiên khách hàng cần phải cân nhắc kỹ trước khi đặt vào giá thành của chất liệu này khá cao.

Đặt tem nhãn cà phê ở đâu uy tín chuyên nghiệp tại TPHCM?

Khách hàng cần đặt tem nhãn cà phê tại khu vực TPHCM để có thể tham khảo và sử dụng các nhiệm vụ trong ấn phẩm của công ty tại VinPro nhanh, đầu tư công nghệ tại ấn tượng đại, nhân viên có tay nghề chuyên môn cao.

Khi sử dụng dịch vụ trong mẫu cà phê tại VinPro nhanh, khách hàng sẽ được thiết kế mẫu miễn phí, được hỗ trợ chỉnh sửa theo yêu cầu và được giao hàng inđnơaus. 

Với những thông tin chi tiết về dịch vụ trong tem nhãn cà phê tại vuainnhanh.com trên đây, hy vọng khách hàng đã có thêm những thông tin hữu ích.

VinPro - Dựa Vào Nhanh Chuyên Nghiệp

  • Website: https://vuainnhanh.com/
  • Địa chỉ: 424 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh
  • Email: vuainnhanh@gmail.com
  • SĐT: 02838 474 123

Liên kết mạng xã hội chúng tôi:

https://dribbble.com/vuainnhanh

https://myspace.com/vinpro1

https://www.behance.net/vuainnhanh

https://about.me/vuainnhanh

https://www.flickr.com/people/innhanhvinpro/

arrow
arrow
    全站熱搜

    insacmau 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()