close

Trái đây là một mặt hàng đặc thù, rất dễ bị bầm dập, hư hỏng khi bị va chạm, rơi rớt. Chính vì vậy, để bảo vệ cho trái cây luôn được an toàn, hạn chế tối đa tính trạng hư hỏng. Đặt in hộp giấy đựng trái cây là điều cần thiết. Vậy, những chiếc hộp giấy đựng hoa quả, trái cây mang lại những lợi ích gì? Những chất liệu nào thường được dùng để in hộp giấy đựng trái cây? Tất cả sẽ được đề cập chi tiết trong bài viết bên dưới.

In hộp giấy đựng trái cây mang lại những lợi ích gì?

Việc đặt in và sử dụng những chiếc hộp giấy đựng trái cây sẽ mang đến nhiều lợi ích như là: 

  • Hộp giấy đựng trái cây giúp ngăn chặn các tác động ngoại lực làm trái cây bị hư hỏng, bầm dập. 

  • Trái cây được đóng gói trong những chiếc hộp giấy đẹp, chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng với khách hàng, thúc đẩy tâm lý mua hàng của người dùng

  • Những chiếc hộp giấy có mẫu mã sang trọng, đẹp mắt cũng giúp cho giá trị của các loại trái cây được nâng cao

  • Các đơn vị kinh doanh mặt hàng trái cây cũng dễ dàng cạnh tranh với các thương hiệu khác trên trị trường

  • Thông tin thương hiệu được in trên bật hộp giúp thu hút sự chú ý của khách hàng, tăng độ nhận diện cho thương hiệu kinh doanh…

Các chất liệu giấy được dùng để in hộp trái cây

Hộp giấy đựng trái cây có thể làm từ nhiều loại giấy khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo trái cây được bảo vệ tốt nhất, các đơn vị kinh doanh thường dùng giấy có độ dày cao, có khả năng chịu lực tốt như: 

  • Giấy Carton: Đây là chất liệu giấy được tạo nên từ 3 lớp giấy xếp chồng lên nhau. Nhờ vậy, khả năng chịu lực của các mẫu hộp giấy đựng hoa quả rất tốt, được nhiều đơn vị kinh doanh trái cây tin dùng.

  • Giấy Couche: Giấy Couche là loại giấy cao cấp, được phủ bóng ở cả hai mặt. Định lượng giấy đa dạng, khách hàng cần in hộp giấy đựng trái cây có thể chọn loại có định lượng cao hoặc bồi thêm một vài lớp lên nhau để đạt độ cứng như yêu cầu, tăng khả năng bảo vệ sản phẩm.

  • Giấy Kraft: Ngoài hai loại giấy trên, nhiều đơn vị kinh doanh trái cây cao cấp trên thị trường cũng chọn giấy Kraft để làm hộp giấy đựng hoa quả. Chất liệu này có độ bền cao, chắc chắn nên sẽ cho hiệu quả bảo vệ trái cây tránh hư hỏng tốt. 

Đặt in hộp giấy đựng trái cây ở đâu giá rẻ, uy tín?

Nếu bạn đang cần tìm một xưởng in uy tín, chuyên môn cao để đặt in hộp giấy đựng trái cây. Công ty https://intriphat.com/ sẽ là đơn vị đáp ứng được những mong muốn, yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm này. 

Khi đặt in hộp giấy đựng hoa quả tại Trí Phát, khách hàng sẽ được làm việc trực tiếp với xưởng in mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Điều này giúp cho giá thành in ấn hộp sẽ rẻ hơn so với mặt bằng chung của thị trường. 

Ngoài ra, khách hàng sử dụng dịch vụ in ấn hộp giấy của Trí Phát có thể đưa ra ý tưởng, ý kiến riêng để designer thiết kế hộp theo ý muốn của khách hàng. Như vậy, khi hoàn thiện, hộp đựng trái cây sẽ có mẫu mã, kiểu dáng đúng với mong muốn của khách hàng nhất.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về dịch vụ in ấn hộp giấy đựng trái cây của In Trí Phát. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi trên đây đã mang đến cho bạn đọc những thông tin có ích.

Một số thông tin liên hệ với Trí Phát:

  • Website: https://intriphat.com/

  • Địa chỉ: 424/1 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh

  • Email: kinhdoanh@intriphat.com

  • SĐT: 0912 13 13 60

Liên kết mạng xã hội chúng tôi:

arrow
arrow
    全站熱搜

    insacmau 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()