close

  Yến sào là sản phẩm cao cấp vì thế khi tiêu thụ ra thị trường các doanh nghiệp thường đầu tư in tem nhãn yến sào chỉnh chu, tỉ mỉ. Giúp cho việc tiêu thụ được thuận lợi cũng như xây dựng niềm tin với khách hàng. 

Lý do nên in tem nhãn yến sào

Tem yến sào là một loại decal dán được dùng để dán lên các bao bì đựng yến, có chứa các thông tin quan trọng và liên quan đến sản phẩm. Ngoài ra khi sử dụng tem dán yến sào, các doanh nghiệp sẽ nhận được các lợi ích như sau:

  • Giúp cung cấp thông tin đến khách hàng một cách cụ thể và nhanh chóng
  • Xây dựng và củng cố niềm tin, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng một sản phẩm mà có đầy đủ tem nhãn mác
  • In tem nhãn yến sào đẹp còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, góp phần tạo ấn tượng và thu hút khách hàng
  • Các mẫu tem nhãn cũng được xem là điểm đặc biệt riêng và giúp khách hàng dễ nhận diện thương hiệu và phân biệt sản phẩm của doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác.
  • Bên cạnh đó tem nhãn yến sào còn là công cụ quảng cáo tuyệt vời, giúp các đơn vị sản xuất kinh doanh yến tiếp cận gần hơn với khách hàng và quá trình quảng bá hình ảnh thương hiệu cũng dễ dàng hơn. 
  • Thể hiện đẳng cấp và giá trị của sản phẩm, mang đến cho khách hàng cảm giác đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu chuyên nghiệp, có đầu tư kỹ càng, từ đó tăng thiện cảm và kích thích hành vi mua của khách hàng nhiều hơn.

Kiểu dáng và kích thước của tem dán yến

Các mẫu tem dán yến sào sẽ được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Tem yến có thể là hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật…bên cạnh đó sẽ được in thêm các biểu tượng chim yến, tổ yến để tạo sự nhận diện sản phẩm với khách hàng một cách dễ dàng hơn. 

Kích thước của tem yến sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp, với đa dạng nhu cầu từ phí các đơn vị kinh doanh sản xuất yến nên hiện nay kích thước in tem nhãn yến sào rất phong phú, không có tiêu chuẩn nhất định. 

Tham khảo thêm tại địa chỉ: Kích thước chuẩn của tem dán là bao nhiêu?

Chất liệu in tem nhãn yến sào

Để in tem nhãn yến sào, các chất liệu được dùng phổ biến nhất trên thị trường in ấn hiện nay gồm có:

Tem yến bằng decal giấy

Với đa dạng về chất liệu giấy, các mẫu tem dán yến sào sau khi in ấn có màu sắc đẹp, chất lượng tốt, tính thẩm mỹ tương đối ổn, và đặc biệt là làm co các chi tiết hình ảnh được in ấn được nổi bật rõ ràng. 

Giấy là chất liệu rất phổ biến không chỉ được dùng để in tem nhãn yến sào, mà giấy còn được ứng dụng rộng rãi trong các dịch vụ in logo thương hiệu, in tem nhãn decal.

Xem thêm: https://insacmau.com/in-tem-nhan/ 

Tem yến bằng decal nhựa

Ưu điểm của các mẫu decal nhựa là dai, bền, chống thấm và chống chịu với các môi trường khắc nghiệt tốt. Có 2 loại nhựa được các đơn vị bán yến ưu ái lựa chọn đó là nhựa trong và nhựa đục

  • Nhựa trong là loại nhựa có độ trong suốt, giúp cho khách hàng có thể nhìn thấy được đặc điểm của sản phẩm bên trong lớp tem dán
  • Nhựa đục là loại tem không thể nhìn xuyên thấu và không thấy được đặc điểm của sản phẩm bên trong. 

Các mẫu tem nhãn bằng chất liệu nhựa mang lại giá trị thẩm mỹ cao và có độ bền nhất định khi sử dụng. 

In tem nhãn yến sào chất lượng tại In Sắc Màu

Nếu các đơn vị kinh doanh chưa biết lựa chọn nơi nào để in tem nhãn yến sào cao cấp, chất lượng, thì hãy đến ngay với Công ty In Sắc Màu để trải nghiệm các dịch vụ in ấn mới nhất tại đây. Chúng tôi đảm bảo sẽ không làm quý khách hàng thất vọng. 

insacmau.com hiện đang là xưởng in chuyên nghiệp và uy tín nhất trên thị trường, chúng tôi in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian nên giá thành rất phải chăng. 

Hãy liên hệ ngay với In Sắc Màu khi quý khách hàng có nhu cầu in tem nhãn yến sào cao cấp, chất lượng, giá tốt để được hỗ trợ sớm nhất. 

arrow
arrow
    全站熱搜

    insacmau 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()