close

Nước uống đóng chai là mặt hàng có sức tiêu thụ rất cao hiện nay, do đo để tăng lợi thế cạnh tranh, các doanh nghiệp không chỉ chú trọng vào chất lượng nước uống mà bao bì tem dán chai nước cũng phải thật chuyên nghiệp. Tìm hiểu thêm thông tin về tem nhãn dán nước uống đóng chai qua nội dung sau.

Vật liệu thông dụng để in tem nhãn nước đóng chai

In tem nhãn nước đóng chai bằng giấy in

Giấy in là một trong những vật liệu được những đơn vị sản xuất nước uống đóng chai ưa chuộng để đặt in tem dán giá sản phẩm các loại. Đối với những chất liệu nhựa, giấy in ấn sở hữu giá bán phải chăng hơn khá nhiều & phù hợp với nhiều loại thành phẩm.

Những vật liệu giấy các bạn có thể sử dụng để in tem nhãn nước đóng chai như: giấy Couche, in tem nhãn giấy kraft, giấy in Ivory, giấy Duplex…

In tem nhãn dán nước uống đóng chai bằng nhựa trong

Là chất liệu được dùng để in tem nhãn nước đóng chai cho rất nhiều thương hiệu. Ngoài tác dụng cung cấp thông tin về sản phẩm và thương hiệu sản xuất. Các mẫu tem nhãn bằng nước uống đóng chai làm bằng nhựa trong còn giúp cho mặt hàng trở nên ấn tượng, bắt mắt hơn. Từ đó thu hút được sự quan tâm, sử dụng của khách hàng, hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh đạt được kết quả tốt nhất. 

Liên hệ tư vấn làm tem nhãn giá rẻ tại: insacmau.com

In tem nhãn nước đóng chai bằng nhựa sữa

Một chất liệu khác không thể bỏ qua là nhựa sữa. Khi in tem nhãn nước đóng chai bằng nhựa sữa, các mẫu tem nhãn sẽ bám dính chắc chắn lên bề mặt của sản phẩm. Nhựa sữa cũng sở hữu độ bền vượt trội nên có thể chống lại các tác động từ môi trường, không bị hư hại bởi thời tiết, không mất thông tin khi dán lên sản phẩm trong thời gian dài.

Trên đây là ba loại chất liệu được sử dụng vô cùng phổ biến để in ấn tem nhãn cho các mặt hàng nước uống đóng chai, giúp tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Tin tức cùng chủ đề: https://insacmau.webflow.io/posts/tu-van-in-tem-nhan-tom-kho

Yếu tố quan trọng khi in tem nhãn nước đóng chai

Khi đặt in tem nhãn nước uống đóng chai, khách hàng cần phải lưu ý đến một số các vấn đề sau:

Kích thước tem nhãn: Kích thước của tem nhãn là yếu tố quan trọng khách hàng nên lưu ý khi đặt in sản phẩm. Kích thước của tem nhãn nên được in vừa vặn, phù hợp với kích thước để tạo tổng thể hài hòa, ấn tượng khi nhìn vào.

Nội dung, hình ảnh minh họa: Nội dung trên tem nhãn cần ngắn gọn, dễ hiểu và dễ nhớ. Điều này sẽ giúp cho thương hiệu dễ để lại ấn tượng tượng với người tiêu dùng. In logo decal hoặc ình ảnh minh họa nên có độ nét cao, mang đậm dấu ấn của thương hiệu. Đây là những yếu tố quan trọng thương hiệu, sản phẩm được khách hàng biết đến phổ biến hơn trên thị trường.

Chọn đơn vị in ấn: Một đơn vị in ấn nhiều kinh nghiệm, có uy tín và được khách hàng đánh giá cao cũng là một trong những điều quan trọng cần lưu ý. Càng có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn, sản phẩm các đơn vị in ấn này sản xuất ra càng có chất lượng.

Công ty in tem nhãn nước đóng chai chất lượng

Để sở hữu được những mẫu tem nhãn dán nước uống đóng chai đẹp, chất lượng. Khách hàng cần tìm đến các đơn vị in ấn có chuyên môn, kinh nghiệm để đặt in sản phẩm.

Công ty chúng tôi với kinh nghiệm làm việc lâu năm trong nghề, được đầu tư trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp sẽ là sự lựa chọn phù hợp, mang đến cho khách hàng những mẫu tem nhãn nước đóng chai có chất lượng tốt nhất.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về dịch vụ in tem nhãn nước đóng chai giá rẻ. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn đọc có thêm thông tin cần thiết, chọn được đơn vị in ấn phù hợp.

arrow
arrow
    全站熱搜

    insacmau 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()