close

Bất kì một doanh nghiệp nào muốn thương hiệu của mình được nhiều người biết đến thì phải triển khai các hoạt động quảng cáo thương hiệu, ngoài các hình thức quảng cáo trên các phương tiện truyền thông thì in sticker dán thiết kế theo yêu cầu, in tem nhãn dán bao bì đẹp cũng là một giải pháp quảng bá thương hiệu rất tốt, cùng tìm hiểu thêm về tem dán quảng cáo qua bài viết sau.

Thế nào là tem dán quảng cáo?

Tem dán quảng cáo là 1 dạng decal sở hữu keo được dùng với mục đích dán lên bao bì sản phẩm khi phân phối ra thị trường, lớp keo được làm bằng một vật liệu đặc biệt nên có khả năng bám dính cực kỳ chặt vào vị trí cần dán.

Chất liệu thường dùng để in tem dán quảng cáo hiện nay

Tem dán quảng cáo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhằm phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng, một số chất liệu được sử dụng phổ biến nhất để in decal lấy ngay hiện nay

Decal tem dán bằng giấy

Decal giấy được sử dụng rất phổ biến để in logo, in tem mác sản phẩm… với giá thành rẻ và đa dạng về loại giấy nên các mẫu decal này được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

Tuy nhiên có một vài nhược điểm của decal giấy đó là: dễ rách, khả năng chống thấm kém, dễ  bay màu. 

Tem decal nhựa

Có 2 loại nhựa đó là nhựa trong và nhựa đục, cả 2 loại đều giúp năng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm, ưu điểm của decal nhựa là dai, khó rách, khó phai màu tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn so với decal giấy nên thường được dùng để in tem nhãn mỹ phẩm.

Decal 7 màu

Decal 7 màu được sử dụng để in tem dán quảng cáo giúp tạo hiệu ứng sinh động, loại tem này thường được dùng để làm tem bảo vệ sản phẩm, tránh hàng nhái, hàng giả. 

Tem phản quang

Loại tem này khi có ánh sáng chiếu vào sẽ phản quang ra các màu sắc rất đẹp mắt, thường được sử dụng cho các công trình dân dụng, tàu biển, sân bay… 

Tem dán quảng cáo được ứng dụng làm gì?

Tùy từng loại tem sẽ được ứng dụng vào từng mặt hàng khác nhau phù hợp với mục đích của đơn vị kinh doanh, tem dán quảng cáo có thể được dùng trong nhà và ngoài trời. 

Tem dán lên các sản phẩm tiêu dùng

Tem dán lên xe máy, ô tô, mô tô

Tem dán lên các mặt hàng công nghệ, điện tử 

Tem dán trang trí văn phòng công ty

Tem dán ly trà sữa, ly nhựa, ly thủy tinh, các loại nước uống đóng chai. Tư vấn báo giá các loại tem nhãn: insacmau.com

Quy cách in tem dán quảng cáo

Khi in tem dán quảng cáo các doanh nghiệp cần lưu ý một số điều như sau:

Chất liệu in

Lựa chọn chính xác chất liệu in để phù hợp với sản phẩm đang kinh doanh, chẳng hạn như đối với những mặt hàng tươi sống thường bảo quản trong môi trường có nước thì nên chọn loại tem dán decal nhựa vì khả năng chống thấm tốt, khó rách. 

Kích thước của tem dán 

Xác định chính xác kích thước của tem dán quảng cáo phải cân đối với kích thước của bề mặt cần dán, điều này không chỉ giúp cho sản phẩm được đẹp mà còn giúp tiết kiệm chi phí khi in

Nội dung trên tem 

Tùy vào từng mặt hàng kinh doanh mà các doanh nghiệp nên sắp xếp bố cục nội dung cần in sao cho hợp lý để cung cấp đủ các thông tin cần thiết cho người tiêu dùng.

Màu sắc

Không nên in quá nhiều màu trên một tem nhãn quảng cáo, vừa gây rối mắt khó chịu cho người nhìn vừa tốn chi phí, nên là các doanh nghiệp nên lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp và hài hòa với màu sắc chủ đạo của sản phẩm đang kinh doanh. 

Đơn vị in

Lựa chọn đúng đơn vị in chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp để các mẫu tem nhãn sau khi in sẽ đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp, phát huy được hết công dụng của chúng.

Bên cạnh đó khi in ấn tem dán quảng cáo tại các đơn vị in uy tín, các doanh nghiệp còn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư và nhận được các ấn phẩm tem nhãn có chất lượng ưu việt nhất. 

Trên đây là các thông tin về in tem dán quảng cáo, mong rằng với các thông tin trong bài viết mang lại nhiều hữu ích cho bạn đọc.

arrow
arrow
    全站熱搜

    insacmau 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()