close

In logo dán ly nhựa là công đoạn mà nhiều đơn vị kinh doanh đồ uống luôn đầu tư nhằm phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình. Logo được xem như bộ mặt thương hiệu, khi được in ấn đẹp mắt và tinh tế các mẫu logo có thể phát huy hiệu quả chiến lược marketing, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

In logo dán ly nhựa là gì?

Logo dán là mẫu decal dán được in ấn các thông tin quan trọng và được trang bị thêm một lớp keo đặc biệt giúp các mẫu logo dán chặt vào các ly nhựa. 

Logo là bộ mặt thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp nên việc thiết kế in ấn logo dán lên sản phẩm kinh doanh là rất quan trọng vừa tăng tính thẩm mỹ vừa quảng cáo hiệu quả.

Ứng dụng của logo dán ly nhựa

In logo dán ly nhựa được sử dụng rộng rãi, rất dễ dàng bắt gặp các l nước được in logo thương hiệu tại các chuỗi cửa hàng kinh doanh đồ uống mang đi, hay các quán nước ép, sinh tố, các xe nước mía…

Lý do nên in logo dán ly nhựa

Đầu tư in logo dán ly nhựa phục vụ cho việc kinh doanh là việc làm rất đúng đắn của các doanh nghiệp, các mẫu logo mang lại nhiều lợi ích như sau:

Các mẫu logo được in đẹp mắt, chỉnh chu trên những chiếc ly nhựa giúp cho sản phẩm được đẹp và bắt mắt hơn góp phần thu hút sự chú ý của khách hàng.

In logo dán ly nhựa còn giúp cho việc quảng cáo trở nên hiệu quả hơn, những mẫu logo được in ấn với thiết kế độc đáo mang phong cách riêng của thương hiệu, giúp cho khách hàng dễ phân biệt sản phẩm của thương hiệu này với thương hiệu khác từ đó nâng cao nhận diện thương hiệu. 

Bên cạnh đó các mẫu logo dán có giá thành tương đối rẻ, vừa mang lại hiệu quả marketing tốt vừa giúp các doanh nghiệp tối ưu chi phí đầu tư

In logo dán ly nhựa bằng chất liệu gì?

In logo ly nhựa thường dùng các chất liệu như sau:

Chất liệu giấy

Giấy là một loại chất liệu được sử dụng khá phổ biến trong việc in ấn, ngoài được sử dụng để in logo, giấy còn được dùng để in bao bì giấy, in ấn phẩm văn phòng, in decal, in danh thiếp…

Sự đa dạng về các loại giấy sẽ giúp cho những mẫu logo được đẹp mắt và ấn tượng vượt trội.

Cùng với đó decal logo bằng giấy có khả năng lên màu và bám mực tốt tạo ra các ấn phẩm với màu sắc hài hào, rõ nét. 

Chất liệu nhựa

Có 2 loại nhựa phổ biến là nhựa trong và nhựa sữa. Các mẫu logo được làm từ chất liệu nhựa mang đến giá trị thẩm mỹ rất cao, đối với logo nhựa trong cho phép khách hàng nhìn xuyên thấu và thấy được hình dáng màu sắc của sản phẩm trong ly nhựa. 

Khả năng lên màu của decal nhựa rất tốt, các mẫu logo sau khi in sẽ rất đẹp và nổi bật. 

Giá thành của decal nhựa sẽ đắt hơn so với decal giấy nhưng bù lại độ bề và khả năng chống thấm của logo nhựa lại tốt hơn. 

Một số điều cần lưu ý khi in logo dán ly nhựa

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in logo dán ly nhựa với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tuy nhiên để chất lượng mẫu logo sau khi in được tốt thì các đơn vị kinh doanh cần lưu ý một số điều như sau:

Chất liệu in là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm in, vì thế cần lựa chọn chất liệu in logo sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích kinh doanh.

Chú trọng vào thiết kế logo với phong cách độc nhất để dễ dàng quảng bá cũng như nâng cao nhận diện thương hiệu. 

Màu sắc chủ đạo của logo cũng phải liên quan đến phong cách của thương hiệu

Nên thêm một vài thông tin cơ bản để khách hàng dễ tìm kiếm

Lựa chọn xưởng in tem nhãn uy tín thì chất lượng các ấn phẩm logo mới đạt chuẩn như mong muốn.

Quy trình gia công sẽ giúp các chi tiết sau khi in được nổi bật và bắt mắt hơn, bên cạnh đó còn giúp các ấn phẩm logo sử dụng được lâu hơn. Tùy vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng mà các đơn vị kinh doanh có thể lựa chọn gia công sau khi in logo dán ly nhựa.

Khi đặt in logo dán ly nhựa chuyên nghiệp giá tốt, các đơn vị nên tìm hiểu và lựa chọn các công ty  in ấn uy tín để các mẫu logo đạt chất lượng tốt và mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất.

arrow
arrow
    全站熱搜

    insacmau 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()